Đặt đóng nội thất gỗ An Cường

Đặt đóng nội thất gỗ An cường nội thất gỗ An cường 

Bạn có kế hoạch đặt đóng nội thất gỗ An cường , để hoàn thiện căn phòng của  mình. Bạn đã tham khảo nhiều nơi nhưng còn băn khoăn. Nội thất Văn Cương –  bằng kinh nghiệm nhiều năm thi công nội thất xin đưa ra những tiêu chí cho bạn trước khi quyết định lựa chọn, Dưới đây là những thắc mắc mà nhân viên tư vấn của Nội thất Văn Cương thường nhận được từ khách hàng mỗi ngày khi khách đặt đóng tủ quần áo gỗ An Cường

Gỗ công nghiệp An Cường là gì?

Trước hết xin giới thiệu về An cường. An Cường là đơn vị chuyên sản xuất đơn vị chuyên sản xuất  và phân phối nguyên liệu ngành sx nội thất, nổi bật nhất là các sản phẩm ván gỗ công nghiệp như MDF, MFC, LAMINATE, ACRYLIC..Sản phẩm của An Cường được thị trường đánh giá có chất lượng cao và mẫu mã phong phú, thân thiện với môi trường.

Đặt đóng nội thất gỗ An Cường có bền không?

Gỗ công nghiệp An cường được sản xuất theo công nghệ châu âu có tham khảo các tiêu chí để phù hợp với khí hâu nóng ẩm của Việt Nam nên sản phẩm đáp ứng tốt với điều kiện khắc nghiệt của nước ta. Đặc biệt khắc phục được điểm yếu cố hữu của gỗ tự nhiên là mối mọt và cong vênh do thời tiết.

Trong điều kiện thông thường sản phẩm có tuổi thọ từ 15 – 20 năm.

Đặt đóng nội thất gỗ An Cường có đẹp không?

Gỗ Công nghiệp An cường có hàng chục loại mẫu mã khác nhau, từ màu trơn cho đến màu tự nhiên vân gỗ, bề mặt từ sần đến nhẵn bóng..

Đặt đóng nội thất gỗ an cường

Tủ quần áo MFC An Cường

Đặt đóng nội thất gỗ an cường

Tủ quần áo gỗ MDF An Cường

Đặt đóng nội thất gỗ An Cường có đắt không?

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp An cường theo đánh giá của chúng tôi thì rất phải chăng, giá thường chỉ bằng  70% gía nội thất gỗ tự nhiên trung bình cùng kích thước.

Nhận biết gỗ An Cường thật như thế nào?

Một số khách hàng thắc mắc làm sao để phân biệt được gỗ An cường với những loại gỗ cùng loại nhưng nhái mẫu An cường. Đối với người bình thường thì vấn đề thật nan giải và đành phó thác cho bên thi công. Chúng tôi xin đưa ra một vài kinh nghiệm để nhận biết gỗ An cường để quý khách hàng có thể chọn lựa đúng nguyên liệu khi thi công nội thất của mình như sau:

  • Về mẫu mã ván An cường:

Khi quý khách hàng đặt đóng nội thất gỗ an cường nên yêu cầu đơn vị thi công mang mẫu ván để xác nhận trực tiếp lên mẫu đã chọn nhằm có mẫu để đối chiếu khi thi công. Mẫu ván thường đóng thành Catalogue có ghi mã ván.

  • Về cảm quan thực tế: Quan sát mặt ván công nghiệp An cường thấy màu sắc tươi sáng hơn những loại ván do cơ sở sản xuất, cạnh cắt mịn, màu đồng nhất, ván khi gõ đanh. Viền ván có dấu hiệu của An cường
  •  Khi đặt hàng thi công nên trực tiếp về xưởng sản xuất để kiểm tra nguyên liệu, so sánh với mẫu ván đã chọn xem có trùng khớp hay chưa.
  • Không nên đặt hàng những đơn vị chào giá quá thấp để cạnh tranh vì đơn vị sản xuất thường trộn gỗ để đảm bảo gía thành.

Đặt đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp An Cường ở đâu?

Các bạn có thể tham khảo tại nhiều cơ sở nội thất có thi công sản phẩm tủ quần áo hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

XƯỞNG ĐỒ GỖ VĂN CƯƠNG
Địa chỉ: Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội
Số điện thoại: 0913364233
Email: dogovancuong@gmail.com

Đến với Đồ Gỗ Văn Cương  quý khách hàng sẽ hài lòng vì:

  • Xuất xứ gỗ nguyên liệu rõ ràng, mẫu mã đa dạng phong phú
  • Thiết kế phối cảnh để quý khách tham khảo mẫu trước khi thi công
  • Phụ kiện tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng
  • Bảo hành nhanh chóng lâu dài

Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại hoăc đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn và xem mẫu trước khi đặt hàng.

HOT LINE: 0913364233

Đồ Gỗ Văn Cương cũng nhận thiết kế và sản xuất  các công trình gỗ tự nhiên theo yêu cầu, mẫu, kích thước do khách hàng lựa chọn. Với các loại kiểu dáng phức tạp theo phong cách khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

XƯỞNG ĐỒ GỖ VĂN CƯƠNG
Địa chỉ: Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội
Số điện thoại: 0913364233
Email: dogovancuong@gmail.com

0913364233